Thống kê
Hôm nay : 7
Tháng 04 : 207
Năm 2024 : 1.020
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt dâu rể chào mừng kỉ niệm 107 năm ngày QTPN 8/3

Phụ nữ Việt Nam có lịch sử truyền thống vẻ vang từ ngàn xưa. Trong công cuộc đổi mới, những phẩm chất cao quý ấy của phụ nữ Việt Nam lại tiếp tục được khẳng định và phát huy hơn nữa, ngày càng có nhiều tấm gương điển hình phụ nữ tiêu biểu tài năng, đức độ, có những cống hiến xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

      Trong không khí vui tươi kỉ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2017). Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn. Chiều ngày 08 tháng 03 năm 2017, Chính quyền, Công đoàn trường Mầm non Độc Lập và hội rể nhà trường phối hợp tổ chức Chương trình kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2017.

          Thành phần tham dự chương trình: 
       Về phía nhà trường có: Đồng chí Dương Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nghiêm Thị Thanh Hằng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn; Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh - Phó Hiệu trưởng, cùng đông đủ các đồng chí CBGV trong nhà trường.
          Về phía hội rể có: Chú Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng ban hội rể cùng toàn thể các chàng rể
         Về phía hội phụ huynh có: Chị Vương Đỗ Kim Dư - trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng các anh chị là phó ban đại diện hội CMHS nhà trường và đại diện hội cha mẹ học sinh của các lớp.
          Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Dâu/Rể nhà trường:

                                                 

                                            Tốp ca: Hãy đến với con người Việt Nam tôi

                    

                                          Song ca: Lời của gió ( Hữu Thanh - Hồng Ngọc )                                              

                                                          Tốp ca nữ: Em trong mắt tôi

                                                                   Múa: Sắc hoa - GV

                                                 Tốp ca nam nữ: Nối vòng tay lớn

     Tại chương trình, Trưởng ban nữ công Lý Thị Linh ôn lại lịch sử 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng từ đó nâng cao nhận thức và lòng tự hào dân tộc về truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm và xây dựng đất nước của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; Ghi nhận những thành tích và những nỗ lực công tác của nữ giáo viên trong nhà trường; góp phần động viên khích lệ các đ/c công tác tốt hơn nữa trong thời gian tới.

      Chú Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng hội rể nhà trường lên phát biểu ý kiến và có lời chúc đến tất cả các chị em trong nhà trường và có bó hoa tươi thắm chúc mừng 

 

             Đ/c Dương Thị Thanh Thủy - HT nhà trường thay mặt các cô giáo lên nhận hoa chúc mừng

 

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tất cả mọi người cùng lưu lại những bức ảnh đáng nhớ và vui vẻ bên mâm cơm ấm cúng.

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan